Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tự Điều Trị Bệnh Tiểu Đ��ờng Bằng Chế Độ Ăn Uống Làm Giới Y Khoa Phải Ngạc Nhiên

Ở Nhật Bản, mang 1 thầy thuốc bị mắc bệnh tiểu đường, ông đã dựa vào liệu pháp ăn uống theo chế độ để kiểm soát lượng trục đường nạp vào thân thể, mà ko tiêu dùng thuốc để điều trị nhằm làm cho giảm tổn thương huyết mạch do thuốc gây ra. Điều này đã lật ngược lại cách thức nhìn nhận về bệnh tiểu đường của giới y học.



Tác faux của phương pháp ăn kiêng điều trị bệnh tiểu đường này là Ebe Koji, sau lúc phải chăng nghiệp khoa y khoa của Đại học Kyoto, phương hướng nghiên cứu cốt yếu của ông là Đông y Nhật Bản và châm cứu. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị Bệnh viện Takao, thành phố Kyoto.

Sau khi biết mình bị mắc bệnh tiểu đường, ông đã bắt đầu nghiên cứu về phương thức trị liệu chống chọi lại bệnh tiểu đường. Nhờ nghiên cứu phát triển được cách thức "liệu pháp hạn chế thực phẩm đồ uống đựng đường", ông đã giải quyết thành công bệnh tiểu đường và đem https://www.wikipedia.org/ kinh nghiệm của mình tổng hợp thành sách. Ông Ebe Koji đã điều trị được bệnh tiểu đường bằng phương pháp thay đổi thói quen hàng ngày, việc này dị biệt hoàn toàn với bí quyết làm cho bình thường của giới y học, và đã tạo thành ảnh hưởng rộng trên quốc gia Nhật Bản.

Theo ông Ebe Koji, nguồn gốc dẫn đến tiểu tuyến phố đến từ đồ ăn cất các con phố (chính là gluxit hay carbohydrate) như cơm, bánh mì, v.v, thành ra so mang việc tính toán lượng calo trong chế độ ăn uống, không bằng làm phải chăng những điều sau đây.

hạn chế các đồ ăn đựng tinh bột và có vị ngọt

các đồ ăn cất phổ quát tinh bột như các chế phẩm từ tiểu mạch như bánh mì và những dòng mì, cơm, v.v. Cần phải chú ý chậm tiến độ là, các món ăn khiến cho từ khoai môn, khoai lang, khoai tây cần nỗ lực hạn chế, những thực phẩm có vị ngọt thường đựng đa dạng tuyến đường fructose hoặc tuyến đường cát, thấp nhất là ko động tới.

Đồ uống: Sữa bò không hề là thức uống hoàn hảo

Cocacola, nước trái cây đều chứa 10% tuyến phố cát hoặc con đường fructose, tức là với 500ml đồ uống đóng chai có cất 50g các con phố, tương đương mang 10 miếng con đường viên. dù rằng sữa bò là đồ uống rẻ cho sức khỏe, nhưng do trong sữa bò với đựng phổ biến trục đường lactoza nên không hề là thức uống tuyệt vời đối mang người bị bệnh tiểu đường.

Kiểm soát lượng tinh bột dễ gầy hơn so mang kiểm soát chất béo

So mang ăn cơm (1 bát cơm 150g chứa khoảng 250 kcal), ăn giết bò (200g làm thịt đựng khoảng one thousand kcal) là cách giảm béo rẻ hơn, mặc dù nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng cách thức này cùng mang phương pháp giảm thiểu chất béo ko bằng hạn chế chất các con phố, đã được hài lòng và đăng vận tải trên tạp chí y khoa The New England Journal of Drugs, và báo chí Hiệp hội thầy thuốc Mỹ JAMA.

Ẳn phổ biến rau, rong biển, nấm hương

Về khái quát mà đề cập, rau không đựng phổ biến chất các con phố, bắp cải, cải thảo, cải bó xôi, cải chip nếu ăn đa dạng cũng không sở hữu vấn đề gì. không những thế bí đỏ, ngó sen, cà rốt, đậu răng ngựa đều đựng lượng đường tương đối, nên thấp nhất là tránh không dùng. Còn rong biển, nấm hương cất rất ít con đường và calo, rất thích hợp dùng mang những cái thức ăn kiêng khác.

Ẳn phần lớn protein và chất béo

Trong các bữa chính hàng ngày của chúng ta, mang khoảng 60% là thức ăn chính, cần nỗ lực tránh tỷ trọng con đường, lượng calo sẽ được lấy từ protein hoặc chất béo.

tuy nhiên, nếu bị vấn đề về cao áp huyết, mang thể ưng chuẩn bài xuất natri để giúp giảm huyết áp. Yến mạch chứa đa dạng chất xơ giúp hấp thụ canxi, làm cho lượng lớn natri trong cơ thể bài tiết theo phân ra ngoài, vì thế hàm lượng natri trong thân thể giảm tốt, và khởi tác dụng giảm áp huyết.

Yến mạch có thể giảm lượng cholesterol và chất béo trung tính trong máu và, với tác dụng giảm béo, cho nên yến mạch vừa phòng chống cao áp huyết vừa giảm mỡ máu.

cách thức dùng yến mạch:

Mỗi lần ăn yến mạch không nên ăn quá phổ thông, ăn phổ quát sẽ dẫn tới có cảm giác trướng bụng.

thời gian nấu yến mạch ko quá lâu, nếu như không sẽ khiến cho mất chất dinh dưỡng.

Yến mạch nấu lẫn có gạo mang thể khống chế tuyến phố huyết sau bữa ăn. Do yến mạch sở hữu tác dụng ức chế trực tiếp các con phố huyết nâng cao cao, ăn cùng mang cơm (chứa lượng tinh bột phổ biến và dễ khiến cho tăng đường huyết) sẽ có tác dụng khống chế các con phố huyết sau bữa ăn.

Chuối phối hợp với yến mạch sở hữu thể cải thiện giấc ngủ, trong chuối sở hữu cất nhiều vitamin B6, với thể nâng cao hàm lượng serotonin trong cơ thể; yến mạch cũng có tác dụng nâng cao hàm lượng serotonin trong thân thể, sở hữu thể giúp ngủ ngon hơn. 2 dòng này cộng kết hợp, càng sở hữu tác dụng nâng cao serotonin, giúp cải thiện giấc ngủ.

Từ khóa: benh tieu duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét